Ég trúi þessu ekki !!

Er Simpson virkilega hætt í Melrose Place???  Ég neita algerlega að trúa þessu. Líf mitt er gersamlega hrunið eftir þessar hrikalegu fréttir. Ég er kominn með ekkasog. Hvað á maður að gera á kvöldin núna?

Jú maður getur auðvitað horft á alla hina stórkostlegu þættina á Skjá einum, t.d. American´s next top model, Bachelor og Bachelorette og alla hina slepjuna.

Nei ég held að um leið og þessi stöð ruglar dagskrána hjá sér þá verður það einn mesti ánægjudagur minn í lífinu. Þá þarf maður ekki að hneykslast neitt og æla yfir þessari ömurlegu dagskrá - maður bara sér hana ekki lengur. Þvílíkur léttir.


mbl.is Simpson hættir í Melrose Place
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

sammála.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 25.10.2009 kl. 14:00

2 identicon

Í stað þess að horfa á skjá einn er hægt að fara á þessa sýningu:

 http://www.jonathanfun.com/blog2/wp-content/uploads/2008/11/assholes.jpg

Gerir svipað fyrir mann.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 3.11.2009 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Og svaraðu nú:

Styður þú Jón Gnarr sem borgastjóra?
Er Guð til?
Hefur þú haldið framhjá?

224 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband