Fiskar heita ekki lengur fiskar heldur "Sækettlingar" samkvæmt PETA.

Mig langar til að vekja athygli sem flestra á stórskemmtilegri grein á bloggsíðu E.A. um grafalvarlegt mál, eða herferð PETA-samtakanna fyrir friðun fiska í sjónum.

Alveg makalaus aðferð sem þessi samtök nota til að koma áróðri gegn fiskveiðum til barna.

sea-kitten-elli.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

The lunatics have taken over the asylum.  Hálvitavæðingin er nánast að verða fullkomin á heimsvísu. ( Við Íslendingar raunar fetinu á undan eins og í flestu. )

Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2010 kl. 12:41

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég legg til að nautgripir verði kallaðir engjakrúsidúllurassgatarófukrútt.

Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2010 kl. 13:02

3 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Ég ætla nú ekki að kalla þetta annað Sækettling vegna þess að að það er ekki kvóti á

þeim og er það fyrsta sem ég geri á mánudag er að sækja um 30.000 tonna kvóta á

þessa tegund. Það er örugglega hægt að koma þeim í vinnslu á Flateyri eða Vestmanneyjum

Og verð ég náttúrulega kvótakóngur og fæ lán út á hann í Landsbankanum og allt það.

Þetta blá hægra megin er leiðinlegt!!

Eyjólfur Jónsson, 6.11.2010 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Og svaraðu nú:

Styður þú Jón Gnarr sem borgastjóra?
Er Guð til?
Hefur þú haldið framhjá?

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband