Góšur sunnudagur 4.10.

Jį žetta var virkilega góšur dagur sunnudagurinn sķšasti. Žaš er bara einhvern veginn žannig aš žegar mašur vinnur Liverpool žį gleymast allar įhyggjur um stund og allt veršur skyndilega bjart og fallegt!

Žegar mašur vinnur Liverpool žį gerist eitthvaš. Žaš lišast innķ męnuna hrikaleg sęlutilfinning og hśn leitar nišur eftir bakinu, breišir śtśr sér fagnašarbošskap um allan lķkamann, fer aš lokum ķ gegnum ristilinn og žrżstist žašan śt meš hvelli. Stókostleg upplifun !

Aš vķsu var eitt sem skyggši töluvert į žennan sunnudag, svona ķ bland.

Ég fer gjarnan śt meš hann Tżra littla hundinn minn, ķ göngu um Laugarneshverfiš. Ég er einn af žeim sem gleymir ALDREI aš taka meš mér "kśkapoka" til aš setja ķ  afurširnar hans Tżra. Nś vorum viš žarna į röltinu og hvaš sé ég: Hingaš og žangaš höfšu hinir og žessir hundar skitiš og greinilegt aš eigandinn hefur algerlega hundsaš aš setja žetta ķ poka. Į mašur vikilega aš nenna aš standa ķ žvķ aš vera svona samviskusamur meš kśkapokann į lofti žegar žaš eru svona margir slóšar allt ķ kringum mann?

Mér finnst žetta hreint og beint ömurlegt og ég skora hér meš į ALLA hundaeigendur aš birgja sig upp af pokum, hugsa vel um litla kśkinn og setja hann ofanķ nęstu öskutunnu. (best aš vera meš glęran poka))

Ég get samt ekki alveg sleppt žvķ aš minnast į žaš aš einmitt žegar viš Tżri vorum aš rölta žarna į Laugarneskirkjutśninu, žį veršur Tżra mįl og losar frį sér śrganginn žarna į stašnum. Ég tek strax upp glęran kśkapokann og er reišubśinn aš innbyrša kśkinn. Sé ég žį lķtiš Liverpool merki liggja viš hlišina į kśknum hans Tżra. Įn nokkurrar umhugsunnar žį tek ég merkiš og set meš ķ kśkapokann en žį veršur Tżri alveg foxillur og haršneitar aš kśknum hans sé sżnd žvķlķk óviršing. Ég laumašist samt ašeins sķšar žegar hann sį ekki til og setti merkiš meš ķ pokann og allt fór sķšan ofanķ tunnuna heima hjį mér.

Jį žaš mega koma fleiri svona dagar...........! 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Og svarašu nś:

Styður þú Jón Gnarr sem borgastjóra?
Er Guð til?
Hefur þú haldið framhjá?

233 dagar til jóla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband